Sep 28, 2011

Xu hướng SEO 2012

[Marketing4u.vn] Các dự đoán thực tế (trong cộng đồng SEO). Các kết luận này mang tính tham khảo là chính.

Ngay cả khi bạn không đồng ý với kết luận của mình về xu hướng tìm kiếm và những gì mọi người sẽ muốn trên thị trường cũng như các dịch vụ SEO. Tuy nhiên bạn sẽ thấy phân tích của mình khá chính xác!

Đó là một niềm vui để chia sẻ với bạn những dự đoán về “Xu hướng SEO vào năm 2012” dựa trên các nghiên cứu nhu cầu thị trường trực tuyến của Google.

Trong bài viết này mình sử dụng 1 số hình ảnh tư liệu từ nước ngoài.


#1: Nhu cầu SEO
Board Image

97a96 SEO Trends 2011 Xu hướng SEO 2011, 2012

Các nhu cầu về SEO đang tăng lên. Tất cả mọi thứ – các thông tin về SEO, tìm kiếm các dịch vụ SEO, đánh giá của các sản phẩm và dịch vụ SEO.

Ngay cả với các tác động tiêu cực rằng suy thoái kinh tế đã làm cho ngành công nghiệp SEO, nhu cầu không ngừng tăng lên. Tin tốt cho các SEO-er – thị trường của đang mở rộng và đây là thời điểm tốt để làm SEO.

#2: Google là thị trường SEO chính
Board Image

258f2 2011 SEO Trends Xu hướng SEO 2011, 2012

Với sự thống trị của Google trên thị trường tìm kiếm, rõ ràng là các chiến lược SEO thành công nhất, các công cụ và cộng đồng SEO-er sẽ tiếp tục chiến đấu để có hạng cao trên Google. Và ảnh chụp màn hình với Google trang 1 và trang web của bạn trên một từ khoá xếp hạng cạnh tranh số 1 trên trang Google 1 – sẽ được các bằng chứng ấn tượng nhất của SEO thành công.

Chú ý: Khi kiểm tra các ảnh chụp màn hình với trang Google, chắc chắn rằng bạn có thể biết làm thế nào để dễ dàng xác minh “giá trị” của ảnh chụp, cũng như giá trị SEO của mình.

#3: Bye Bye Link Exchange
Board Image

207e6 2011 SEO Predictions Xu hướng SEO 2011, 2012

Từng là sức mạnh của thị trường SEO trong năm 2004-2005, trao đổi liên kết (Link Exchange) đã giúp ngành công nghiệp SEO để tăng nhanh và mở rộng. Giờ đây, nhu cầu tìm kiếm các trao đổi liên kết là thấp nhất. Bạn muốn quảng cáo trong vị trí: Trong nội dung bài viết ?!? Liên hệ ngay với chúng tôi Tuy nhiên không hẳn là việc xây dựng liên kết (Link Exchange) hay xây dựng liên kết ngược (Backlinks) không còn giá trị mà điều mình muốn nói ở đây là việc nó đang dần dần mất đi vị thế hào quang của nó!

#4: Đa dạng hóa và “chinh phục” SEO
Board Image

aed9b Current SEO Trends Xu hướng SEO 2011, 2012

Hôm nay không chỉ có 2-3 cách làm SEO và backliks mà thị trường đang nổ ra, nhu cầu lan rộng trên các phương diện: SEO trong chữ ký diễn đàn, SEO blog, SEO video và thậm chí mạng xã hội, … Nếu công ty SEO của bạn không biết làm thế nào để làm tất cả điều đó, công ty bạn sẽ mất khách hàng bởi công ty cạnh tranh.

#5: Google PageRank – Quay lại năm 2004
Board Image

af663 New SEO Trends Xu hướng SEO 2011, 2012

Sau khi giới thiệu hệ thống xếp hạng Pagerank, có thể nói PageRank đã vô hình chung tạo nên 1 cuộc đua khốc liệt trong thị trường SEO, nó giống như một huy hiệu của SEO-er can đảm để có được Google PR 4 hoặc 5 hoặc 6.
Nhưng bây giờ chúng ta có thể thấy rằng quan tâm tìm kiếm từ từ nhạt dần và đã trở về mức của năm 2004. Nó vẫn còn là một yếu tố, nhưng không phải điều tập trung sự chú ý của cộng đồng SEO như trước nữa!

#6: SEO trên các mạng xã hội – Social Marketing SEO
Board Image

aed9b Current SEO Trends Xu hướng SEO 2011, 2012

Nhu cầu tiếp thị xã hội là đang nở rộ. Diễn đàn marketing và tiếp thị đang dần nóng hơn bao giờ hết, họ tận dụng các nhu cầu thị trường. Và có thể hướng phát triển này sẽ nhảy cao hơn và cao hơn nữa. Đây là một thị trường béo bở. Xu hướng của SEO mạng xã hội (Social Marketing SEO) chắc chắn là rất hứa hẹn. Nhu cầu lớn – chi nhiều tiền.

#7: WordPress – SEO – Xu hướng SEO bằng WordPress
Board Image

207e6 2011 SEO Predictions Xu hướng SEO 2011, 2012

WordPress là chắc chắn trước các nền tảng blog phổ biến khác đó là để liên kết chặt chẽ với SEO. Nhu cầu dùng WordPress để SEO thậm chí còn cao hơn hiện này. Nền tảng WP dường như là quá tốt để phát triển SEO trong năm 2011. Thị trường của WordPress SEO đang mở rộng, các bảng xếp hạng ở trên chứng minh điều đó.

Cuối cùng chúng ta vẫn tiếp tục SEO và xác nhận các nhận định này sau 1 thời gian nữa!
Theo CachSeo