Sep 18, 2009

Nhận diện đúng hàng Việt để kích cầu người Việt

Trước sự xuất hiện tràn lan của nhiều loại hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường, cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam của Chính phủ đang là một chủ trương đúng, góp phần cho sự tăng trưởng kinh tế của Việt Nam. Tuy nhiên, để cuộc vận động này có hiệu quả, cùng với sự hỗ trợ của Nhà nước, các doanh nghiệp Việt Nam cần có giải pháp tích cực để nâng cao vị thế và tạo sự cạnh tranh lành mạnh cho hàng Việt...Chi tiết>>

Bài liên quan:
>> Làm sao để người Việt chọn hàng Việt? Kích thích, nhưng không nên lạm dụng lòng yêu nước của người tiêu dùng
>> Thị trường VN: Hàng giả tràn lan 83% hàng giả bán tại thị trường Hà Nội có nguồn gốc từ Trung Quốc. Trong khi đó, tại thị trường TPHCM, 65% hàng giả là hàng sản xuất trong nước
>> Bảo hành “hành” người tiêu dùng